(1) - Bám đường bùn tốt hơn - cải thiện thêm 10% so với lốp thế hệ trước, dựa trên thử nghiệm được tiến hành nội bộ vào năm 2014 về độ bám trên đường bùn, so với lốp BFGoodrich® All-Terrain T/A® KO, kích cỡ LT265/70R17, lắp cho xe Jeep Wrangler Rubicon.
(2) - Bám đường tuyết tốt hơn - cải thiện thêm 19% so với lốp thế hệ trước, dựa trên thử nghiệm đã được ủy quyền để thực hiện bởi bên thứ ba về độ bám trên đường tuyết vào 29 tháng 1 năm 2014, so sánh với lốp BFGoodrich® All-Terrain T/A® KO, kích cỡ lốp LT265/70R17. Sử dụng thí nghiệm tiêu chuẩn ASTM F1805, thí nghiệm quay GM tiêu chuẩn và sử dụng xe bán tải 2000 Chevrolet 1500.
(3) - Hông lốp cứng cáp hơn - cải thiện thêm 20% dựa trên thử nghiệm nội bộ về tình trạng rách hông lốp vào tháng 9 2014, so với lốp BFGoodrich® All-Terrain T/A® KO, kích cỡ LT265/70R17. Thử nghiệm được thực hiện trên máy mô phỏng tình trạng hư hại hông lốp (bằng sáng chế US20120245859A1) để lấy kết quả. Xe được sử dụng là chiếc 2014 Jeep Rubicon. Kết quả và mức độ cải thiện khi sử dụng trên thực tế theo kích cỡ lốp có thể thay đổi.
(4) - Gai lốp bền bỉ hơn - cải thiện thêm 15% dựa trên thử nghiệm nội bộ về tình trạng mòn lốp, vào tháng 4 2014, so với lốp BFGoodrich® All-Terrain T/A® KO kích cỡ LT265/70R17. Xe được sử dụng là chiếc 2012 Chevy Silverado HD. Kết quả sử dụng trên thực tế có thể thay đổi.